MAGIC Vietnam – 15 năm hình thành & phát triển

MAGIC Vietnam & những cột mốc quan trọng Các cột mốc phát triển của MAGIC Vietnam

Vượt qua những tiêu chuẩn sản phẩm (Products Specification) khắt khe, MAGIC Vietnam đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2007 và có mặt trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã trải qua hành trình gần 15 năm và tạo ra những cột mốc quan trọng:

2007: Thành lập và ra mắt showroom đầu tiên tại 237 – Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, HCM

2007 – 2013: Mở rộng điểm bán trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam trên địa bàn lãnh thổ Việt Nam

2007 – 2022: Trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty lớn tại thị trường Việt Nam. Bao gồm:

MAGIC Vietnam cùng trung tâm thương mại và trung tâm điện máy

MAGIC Vietnam & Các đối tác chiến lược

Các trung tâm điện máy: Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Thiên Hòa, Điện Máy Chợ Lớn, Pico, Kohnan, Phong Vũ, Media Mart, FPT, VHC, Gia Thành…

Các trung tâm thương mại: Vincom, Aeon, Lotte Mart, E-mart, Mega Market, Eco-mart…

MAGIC Vietnam và Sàn thương mại điện tử

Hệ thống kênh thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki, Onpoint, Adayroi, Sendo…

MAGIC Vietnam và hệ thống TV shopping

Hệ thống TV Shopping: SCJ, VGS, VTV-Hyundai, Lotte, Sao Nam, HTV Coop, AZ shop – sức sống mới, GS Shop, Skymart, Truyền Thông Thương Mại HD, Viet Star Shopping, Coop-mart shopping online… 2020 – 2022: Xuất khẩu sang MWG tại Cambodia 2022

Tương Lai: Triển khai mô hình kinh doanh nhượng quyền tinh gọn và hiệu quả cho các đối tác chiến lược.

—————————————————————————————————————————————————————

Fanpage MAGIC Vietnam

Instagram MAGIC Vietnam

Đánh giá bài viết