MAGIC Vietnam & những cột mốc quan trọng
Vượt qua những tiêu chuẩn sản phẩm (Products Specification) khắt khe, MAGIC Vietnam đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2007 và có mặt trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã trải qua hành trình gần 15 năm và tạo ra những cột mốc quan trọng:
2007: Thành lập và ra mắt showroom đầu tiên tại 237 – Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, HCM
2007 – 2013: Mở rộng điểm bán trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam trên địa bàn lãnh thổ Việt Nam
2007 – 2022: Trở thành đối tác chiến lược của nhiều công ty lớn tại thị trường Việt Nam. Bao gồm:
MAGIC Vietnam & Các đối tác chiến lược
Các trung tâm điện máy: Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Thiên Hòa, Điện Máy Chợ Lớn, Pico, Kohnan, Phong Vũ, Media Mart, FPT, VHC, Gia Thành…
Các trung tâm thương mại: Vincom, Aeon, Lotte Mart, E-mart, Mega Market, Eco-mart…
Hệ thống kênh thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki, Onpoint, Adayroi, Sendo…
Hệ thống TV Shopping: SCJ, VGS, VTV-Hyundai, Lotte, Sao Nam, HTV Coop, AZ shop – sức sống mới, GS Shop, Skymart, Truyền Thông Thương Mại HD, Viet Star Shopping, Coop-mart shopping online… 2020 – 2022: Xuất khẩu sang MWG tại Cambodia 2022
Tương Lai: Triển khai mô hình kinh doanh nhượng quyền tinh gọn và hiệu quả cho các đối tác chiến lược.
—————————————————————————————————————————————————————
ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT